Thực phẩm trứng gà của công ty Hoàng Phương - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Thực phẩm trứng gà của công ty Hoàng Phương - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Thực phẩm trứng gà của công ty Hoàng Phương - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Thực phẩm trứng gà của công ty Hoàng Phương

Công ty cổ phần đầu tư Hoàng Phương là công ty luôn đứng đầu trong lĩnh vực máy ấp trứng và chăn nuôi gà tại việt nam trong 22 năm qua. công ty luôn đẩy mạnh việc kinh doanh trứng gà, gia cầm, và sản xuất máy ấp trứng nhằm góp phần xây dựng hiện đại hóa đất nước.

Thực phẩm trứng gà của công ty Hoàng Phương

Công ty cổ phần đầu tư Hoàng Phương là công ty luôn đứng đầu trong lĩnh vực máy ấp trứng và chăn nuôi gà tại việt nam trong 22 năm qua. công ty luôn đẩy mạnh việc kinh doanh trứng gà, gia cầm, và sản xuất máy ấp trứng uy tín nhằm góp phần xây dựng hiện đại hóa đất nước. Chính sách của chúng tôi bao gồm việc hợp tác cùng người nông dân, chúng tôi vừa hỗ trợ kỹ thuật vừa chuyển giao công nghệ máy ấp trứng nhằm thúc đẩy sự gia tăng năng suất tối đa cho việc ấp trứng gà tại nông thôn.

 

Chúng tôi cũng đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện cho xã hội tại 1 số vùng nông thôn như an giang, cai lậy, tiền giang, long an,vv.vv. nhằm mang lại lợi ích và hỗ trợ hết mình cho người nông dân việt nam chúng tôi sẽ chuyển giao công nghệ ấp trứng gà và bán máy móc thiết bị ấp trứng công nghệ cao cho nông dân kinh doanh gia cầm và gia súc.

 

Công ty Hoàng Phương cam kết cung cấp thực phẩm tươi và an toàn cho sức khỏe của con người. quý khách hãy yên tâm và đặt hàng trứng gà an toàn bên công ty chúng tôi.

 

Càng ngày kinh tế việt nam càng ngày phát triển nhanh chóng, khiến cho nhiều ngành thu hút được khách hàng, nhất là về việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe ngày càng được nâng cao hơn. Ngoài ra việc cung cấp thực phẩm tươi ngon và an toàn là một nhu cầu không thể thiếu đối với cuộc sống hiện nay. Kinh tế phát triểu vượt bậc như ngày nay không thể tránh khỏi các thực phẩm có tẩm hóa chất và việc sử dụng công nghệ hóa chất vào thức ăn là việc nghiêm cấm và không có trách nhiệm uy tín trên thị trường.

 

Vậy mà nhiều cơ sở không sản xuất mà lại đi thu mua những thực phẩm ôi thui về rồi sử dụng hoát chất tẩy trắng để lừa lấy lòng tin từ người tiêu dùng. Sau này con người càng dễ mắc bệnh và tuổi thọ không cao. Khi biết được bức xúc của nười tiêu dùng trong việc không tin tưởng sản phẩm bẩn ngoài thị trường chúng tôi đã mở một dây chuyền sản xuất trứng gà khép kín và đảm bảo chất lượng cũng như được kiểm duyệt và loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng ngay trong quy trình đóng gói.

 

Vì vậy công ty máy ấp trứng Hoàng Phương đã tạo một thương hiệu riêng và xây dựng thương hiệu máy ấp trứng uy tín tại việt nam nhằm cho ra những sản phẩm trứng gà tuyệt đối khắt khe trong quá trình kiểm định chất lượng trong quá trình sản xuất trứng gà khép kín tại công ty và mang lại cho con người những thực phẩm tươi sạch nhất trên thị trường việt nam như ngày nay.


Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 5

Tổng truy cập: 390193