Máy Ấp Trứng Gà Mini Giá Rẻ TPHCM - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Máy Ấp Trứng Gà Mini Giá Rẻ TPHCM - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Máy Ấp Trứng Gà Mini Giá Rẻ TPHCM - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Máy Ấp Trứng Gà Mini Giá Rẻ TPHCM

Máy ấp trứng gà mini giá rẻ có chức năng tự điều khiển nhiệt độ chính xác lên đến 0,01 độ C và duy trì nhiệt độ ổn định chính xác lâu dài. Giá chỉ có 2.000.000 vnđ. Giao hàng toàn quốc

 

Máy Ấp Trứng Gà Mini Giá Rẻ Giao Hàng Toàn Quốc

 

 

Máy ấp trứng gà mini giá rẻ là loại máy có số lượng trứng trong buồng ấp là 100 trứng, nguyên tắc hoạt động là mình phải tự đảo tay nên giá rẻ chỉ 2.000.000 / máy. Không có bộ phận tự đảo trứng như loại máy ấp trứng đảo tự động 100 trứng. Loại máy này tuy giá rẻ nhưng bên trong phụ kiện nhập khẩu từ Nhật Bản, bề ngoài vỏ thùng máy làm bằng alu cao cấp, luôn mang lại vẻ sáng bóng theo thời gian.Thời gian bảo hành máy ấp trứng được niêm yết trên máy là : 3 năm. Nếu giấy niêm yết có dấu hiệu bị rách thì không còn giá trị bảo hành.

 

Loại máy ấp trứng gà mini tự động đảo trứng giá là : 2.700.000 vnđ/máy. Giá cao hơn do có thêm bộ phận tự đảo trứng. Quý khách phải gọi trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật ấp trứng trước khi mua máy : 0913.780.479 - 01204599879 - 08.37753941 - hoặc có thể tham khảo kinh nghiệm ấp trứng bằng máy

 

 xem thêm các loại máy ấp trứng cỡ lớn hơn tại link máy ấp trứng 

Thông số kỹ thuật :

Nhiệt Độ :

Máy ấp trứng gà mini giá rẻ có chức năng tự điều khiển nhiệt độ chính xác lên đến 0,01 độ C và duy trì nhiệt độ ổn định chính xác lâu dài nhờ vào sự phát nhiệt độ của bóng đèn hiệu Maixo chuyên dụng dành riêng cho ngành máy ấp trứng công nghiệp. Đặc biệt bóng đèn Maixo không phát sáng mà lại phát ra nhiệt độ chính xác chuẩn theo quốc tế và có độ bền và bảo hành lên đến 3 năm.

 

 

Tạo ẩm :

Máy ấp trứng gà mini giá rẻ có thể tự động tạo độ ẩm theo diện tích bốc hơi. Không lo trứng bị sát và hư vì không khí thiếu ẩm nữa. Vì vậy nó có thể ổn định độ nở của trứng là 99% tỉ lệ nở, mang lại cảm giác an tâm cho nông dân khi ấp trứng bằng máy ấp trứng mini Hoàng Phương.Với giá rẻ chỉ từ 2 triệu bạn đã có 1 chiếc máy ấp trứng mini đảo tự động hiện đại và ấp trứng an toàn nhất.

 

Tìm chúng tôi trên top 10 google : Máy Ấp Trứng Gà Mini Giá Rẻ TPHCM | Máy Ấp Trứng Uy Tín

 

Đảo trứng :

Máy ấp trứng Hoàng Phương có thể tự động đảo trứng tự động hoàn toàn, êm dịu không làm rớt trứng và ảnh hưởng đến long đỏ trứng gà. Thời gian đảo có thể tùy chỉnh được trong vòng 1-99 phút, với góc nghiêng đạt khoản : 45 độ - 0 – 45 độ

 

Khử mùi hôi :

Máy ấp trứng Hoàng Phương có thể khử mùi hôi trong buồng ấp trứng mini hoàn toàn nhờ vào hệ thống khử mùi cao cấp công nghệ nhập khẩu từ nhật bản.

 

Soi trứng :

Máy ấp trứng gà Hoàng Phương có thể soi được trứng nào hư trứng nào còn tốt nhờ vào bóng đèn siêu sáng. Trong quá trình ấp trứng gà quý khách có thể vừa cho ấp vừa soi được trứng hư trong quá trình ấp trứng tự động.

 

Máy ấp trứng Hoàng Phương cam kết mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn khi ấp trứng bằng máy. Cam kết bán đúng hàng chất lượng và hàng đẹp hơn trong hình. Giá thành chúng tôi rẻ nhất trên thị trường ấp trứng vì chúng tôi là nhà sản xuất máy ấp trứng bằng máy móc tự độn. Giá rẻ do không qua thương lái và bán tại xưởng không có cửa hàng lẻ nào nên giá tốt nhất trên thị trường máy ấp trứng.

 

 CƠ SỞ MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG

Địa chỉ: 1041/62/220 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913.780.479 - 01204599879 - 08.37753941

Đại lý phân phối tại Gia Lai :178 Phan Đình Phùng, Gia Lai 

Đại lý phân phối chi nhánh Miền Trung : Anh Bát 01204599879

Đại lý phân phối chi nhánh Tỉnh Bình Phước 08.37753941

Mail: hoangphuongq7@gmail.com   

 


Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 2

Tổng truy cập: 390434