Cách Làm Máy Ấp Trứng Bằng Đèn Dầu Hỏa Độc Đáo - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Cách Làm Máy Ấp Trứng Bằng Đèn Dầu Hỏa Độc Đáo - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Cách Làm Máy Ấp Trứng Bằng Đèn Dầu Hỏa Độc Đáo - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Cách Làm Máy Ấp Trứng Bằng Đèn Dầu Hỏa Độc Đáo

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy ấp trứng bằng điện rất tốt và rất hiệu quả, nhưng đối với những vùng sâu vùng xa không có điện thì mua máy ấp trứng về cũng không xài được. Nên hôm nay máy ấp trứng Hoàng Phương sẽ giới thiệu cho các bạn thêm 1 loại máy ấp trứng bằng đèn dầu hỏa rất hay mà không cần dung bất cứ dòng điện nào

Cách Làm Máy Ấp Trứng Bằng Đèn Dầu Hỏa

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy ấp trứng uy tín bằng điện rất tốt và rất hiệu quả, nhưng đối với những vùng sâu vùng xa không có điện thì mua máy ấp trứng về cũng không xài được. Nên hôm nay máy ấp trứng Hoàng Phương sẽ giới thiệu cho các bạn thêm 1 loại máy ấp trứng bằng đèn dầu hỏa rất hay mà không cần dung bất cứ dòng điện nào.Đây là máy ấp trứng thủ công được sáng tạo và cải tiến bởi các người dân tộc ở vùng núi. Tỉ lệ nở có thể được 80%, các bạn nào có tính sáng tạo thì cứ thử chế tạo cho mình 1 chiếc máy ấp trứng bằng đèn dầu đi nhé.

Nhìn chung, máy ấp trứng bằng đèn dầu có cấu tạo, phương thức, nguyên lý hoạt động cũng giống như các loại máy ấp trứng khác. Chủ yếu dung nhiệt độ ổn định 45% để ấp trứng trong buồng ấp trứng. Và nó tương tự như việc ấp trứng bằng thóc nóng mà dân gian đã sử dụng bao đời nay nhưng chúng ta không cần phải rang thóc nóng lên làm gì, làm máy ấp trứng bằng đèn dầu hỏa này đỡ tốn công rất nhiều so với phương pháp rang thóc, trấu.

Loại máy ấp trứng bằng đèn dầu này có nhược điểm là ngọn lửa không đều làm chon nhiệt độ không trải đều ra pho, và khó điều chỉnh được độ ẩm trong buồng ấp trứng. Vì vậy ta phải canh từng mỗi 4 tiếng thì đảo trứng một lần, một ngày ta đảo tay khoảng 6 lần. Nhưng việc này ta có thể ra chợ nhật tảo mua máy cho gà ăn tự động có hẹn giờ khoảng tầm 70 ngàn 1 chiếc, ta về bỏ pin vào và hẹn cứ 4 giờ thì cho máy hoạt động 1 lần, máy sẽ có motor tự động đảo trứng mà chúng ta không cần phải canh đảo trứng thủ công nữa.


Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 1

Tổng truy cập: 390474