Cách chăm sóc gà trước khi chiến đấu - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Cách chăm sóc gà trước khi chiến đấu - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Cách chăm sóc gà trước khi chiến đấu - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Cách chăm sóc gà trước khi chiến đấu

Vào website may ap trung Hoàng Phương để bạn có thể biết cách lựa chọn cho mình 1 chiến kê thực thụ để về nhà chăm sóc để chuẩn bị đi chiến với bạn bè.Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết để các bạn có thể chăm sóc tốt cho gà đá từ khi trong may ap trung cho đến khi lớn lên.Yếu tố lựa chọn gà chiếm 10% tỉ lệ chiến thắng khi thi đấu.

1. Vào website may ap trung Hoàng Phương để bạn có thể biết cách lựa chọn cho mình 1 chiến kê thực thụ để về nhà chăm sóc để chuẩn bị đi chiến với bạn bè.Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết để các bạn có thể chăm sóc tốt cho gà đá từ khi trong may ap trung cho đến khi lớn lên.Yếu tố lựa chọn gà chiếm 10% tỉ lệ chiến thắng khi thi đấu.

 

2.

Các bạn mới chơi gà thường mua gà về là đi thi đấi liền hoặc 2-3 ngày sau chiếm tỉ lệ 20%. 70% còn lại là khoảng 10 ngày kể từ khi ngày bắt về. 10% còn lại là gà đang bệnh mà không biết, gà tới nhưng chưa đem đi thi đấu,gà bị chói nước khi về nhà mới.Tất cả gà đá các bạn mới mua về thường hay cho chạy bôi, vô nghệ,……Nhưng nếu làm như vậy thì gà của các bạn sẽ mau kiệt sức hoặc hư gà.Máy ấp trứng giá rẻ Hoàng Phương sẽ hướng dẫn các bạn các bước nuôi gà tốt nhất để có thể trụ ngoài chiến trường. máy ấp trứng uy tín -máy ấp trứng gia cầm - máy ấp trứng chất lượng cao

 

3

1.xác định chạng gà:

Đa số các bạn cầm vào tay thấy gà cứng là hài lòng,đó gọi là chạng gà.Điều đó chưa thực sự hợp lý vì nhiều bạn hay ép cân nặng của gà vô tình làm cho gà mệt mỏi dẫn đến kiệt sức trước khi chiến đấu.Cái gì cũng có giới hạn các bạn nhé hãy thường xuyên quan sát cử chỉ của gà khi ép chạng gà nhé các bạn.Các đấu thủ võ karate cũng thường hay ép cân nặng của mình thì cũng có giới hạn với gà đá cũng vậy.Máy ấp trứng Hoàng Phương cũng khuyên các bạn nên cân nhắc nhé…..


4.

a)Khi biết Chạng Gà Bố Mẹ:

“Chó giống cha, Gà giống mẹ”

X: Chạng Gà Cha
Y: Chạng Gà Mẹ
Z: Chạng Gà Con trung bình
Z1: Chạng Gà Con (Trống)
Z2: Chạng Gà Con (Mái)
Công thức tính Chạng Gà con :
Z = Y + Y(X-Y)/3000
Z1 = Z + (X-Z)/2
Z2 = Z - (Z-Y)/2

VD: Chạng Gà Bố là 1.200g, Chạng Gà Mẹ là 900g thì Gà con trung bình sẽ có Chạng là 950g. Gà Trống con sẽ có Chạng là 950g, Gà Mái con sẽ có Chạng là 800g.
Ngoài ra, Gà hay bị đẽn do bẩm sinh, còi do bị giành thức ăn hoặc cho ăn thiếu thốn, ko đủ chất mà Gà ko thể đạt được Chạng tiêu chuẩn của nó.


5.

b)Khi ko biết Chạng Gà Bố Mẹ:
Khi không biết gà cha mẹ nếu muốn xác định chạng gà thì minh nhắm vào tuổi gà. Trung bình, Gà trường thành vào khoảng tháng thứ 12-14. Lúc này Gà sẽ dừng phát triển cân nặng, bạn có thể xác định Chạng Gà. Vào tháng thứ 12, có 2 trường hợp:
TH1: Nếu Gà ốm, bạn phải tích cực vỗ béo Gà, , Gà sẽ tăng cân đều đặn trong 2-3 tuần, khi nào thấy trong 3-5 ngày Gà dừng tăng cân thì đã đạt trọng lượng tối đa. Thời điểm này, Gà đã tròn 12 tháng.


6.

Tiếp theo, cho Gà vào chế độ giảm mỡ, nếu thực hiện đúng Gà sẽ giảm cân từ từ trong 2-3 tuần, đến khi thấy trong khoảng từ 5-7 ngày Gà dừng giảm cân thì lúc này, Gà của bạn sẽ hết mỡ và có cân nặng = Chạng của nó.
TH2: Nếu Gà mập, bạn thực hiện chế độ giảm mỡ như trong TH1.
Máy ấp trứng Hoàng Phương lưu ý, trong khoảng thời gian xác định Chạng Gà, các bạn không nên cho gà đá với nhau.

***Cách xác định tuổi Gà khi ko nuôi từ máy ấp trứng***

 

7.

lông cánh gà sẽ mọc đầy đủ vào tháng thứ 6-7 và chia làm hai nhóm rõ rệt.Từ ngoài nhìn vào lông ngoài gọi là lông bay, đầu lông nhọn và dài. Phía trong là Nhóm lông lượn, đầu lông tròn và cong. Giữa hai Nhóm lông này có 1 lông nhỏ mọc thấp hơn và tách riêng ra, để phân ranh giới giữa hai Nhóm lông trên được gọi là lông trục.

 

[center] [URL=http://s190.photobucket.com/user/heyboyvn88/media/long-truc-ga-da.jpg.html][IMG]http://i190.photobucket.com/albums/z298/heyboyvn88/long-truc-ga-da.jpg[/IMG][/URL] [/center]

 

Hình 1: Lông trục

Mùa thay lông thứ 1 của gà khoảng từ tháng 4 đến tháng 5, khi thay lông thì có thêm một lông mới nhỏ hơn mọc thêm gần lông trục gọi là lông tuổi, lông này có đầu tròn, nằm đè lên lông trục.

[center] [URL=http://s190.photobucket.com/user/heyboyvn88/media/long-truc-ga-da.jpg.html][IMG]http://i190.photobucket.com/albums/z298/heyboyvn88/long-truc-ga-da.jpg[/IMG][/URL]

[/center]

Hãy Ghé Thăm Website Máy Ấp Trứng Hoàng Phương Để Biết Thêm Nhiều Kinh Nghiệm Nữa Nhé


Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 1

Tổng truy cập: 390468